Lắp thiết bị định vị GPS để quản lý và bảo vệ phương tiện 24/24

Giải pháp nào để bạn luôn an tâm về chiếc xe của mình 24/24? Một trong những biện pháp được khuyên dùng hàng đầu hiện nay, đó là Hãy lắp thiết bị định vị GPS vào xe của bạn.


Xe máy và ô tô hiện đang là phương tiện đi lại chính tại Việt Nam, chiếc xe trở thành tài sản giá trị của mỗi người. Bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc ô tô hay xe máy, chắc chắn là ai cũng muốn chiếc xe của mình luôn được bảo vệ. Tuy nhiên, có vô số rủi ro đang rình rập đối với chiếc xe của bạn mỗi ngày, nhất là nạn trộm cắp. Chỉ một phút lơ là, mất cảnh giác, tài sản của chúng ta đã bị mất lúc nào không biết.

Chính vì vậy, mỗi người cần hết sức cẩn thận bảo vệ phương tiện của mình. Việc gắn Thiết bị định vị GPS vào xe giúp bạn luôn bảo vệ được chiếc xe của mình 24/24.


Các loại thiết bị định gị GPS đều được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, có thể lắp tại những vị trí nhỏ hẹp và bí mật mà chỉ người dùng mới biết được. Ngoài các tính năng thông minh như: định vị xe, giám sát lộ trình đường đi của phương tiện, Báo cáo chuyển động dừng đỗ xe, tính toán số km xe chạy, tính năng chống trộm, tìm lại phương tiện đã mất, … Các loại Thiết bị định vị GPS còn có nhiều tính năng mở rộng khác giúp bạn luôn giám sát và theo dõi được chiếc xe của mình mọi lúc mọi nơi. 
Hiện Công ty VNET đang cung cấp các loại Thiết bị định vị GPS: thiết bị định vị xe máy, thiết bị định vị ô tô, thiết bị giám sát hành trình, hộp đen ô tô, thiết bị định vị cá nhân. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VNET. Với phương châm "CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – GIÁ CẢ TỐT NHẤT – DỊCH VỤ TỐT NHẤT", VNET mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm Thiết bị định vị tốt nhất để bảo vệ và quản lý tài sản, phương tiện của mình một cách hiệu quả nhất.
Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các loại Thiết bị định vị GPS
Công ty cổ phần Công nghệ Điện tử và Viễn thông Việt Nam
- Địa chỉ: 29B Lô 8 – Khu Đô Thị mới Định Công – Q.Hoàng Mai – Hà Nội
- Phone: (04)3 6400767
- Hotline: 0906 24 51 55
- Website: http://dinhvitoancaugps.com/ – http://vnetgps.vn/

1 nhận xét: